TIÊN PHONG VIỆT NAM

 

    

 

 

 

Triết Lý Kinh Doanh:

- Coi trọng chữ “Tín”.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Tôn trọng Pháp luật & Tận tâm phục vụ !

 

Trách Nhiệm :

Chúng tôi đề cao giá trị chất lượng bằng tinh thần làm việc Trách nhiệm, Chu đáo và sự khắt khe với chính bản thân mình trong quá trình phục vụ Khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất.

 

Kỹ Năng:

Công ty chúng tôi đã và đang là điểm đến đáng tin cậy của nhiều Doanh nghiệp trên cả nước. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng sự phát triển của mỗi Doanh nghiệp.

 

Giải Pháp:

Trong quan hệ khách hàng chúng tôi luôn coi yếu tố đồng hành – Đối tác cùng phát triển là ưu tiên số một trong tiêu chí hoạt động của mình.

 

Sứ Mệnh :

Cung cấp giải pháp toàn diện cho Khách hàng những Sản phẩm Motor và Máy bơm cùng các Thiết bị với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. 

 

Tạo lập một môi trường & điều kiện làm việc cởi mở, thân thiện mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy một cách toàn diện tài năng của từng cán bộ công nhân viên. 

 

Thỏa mãn đầy đủ những nhu cầu cuộc sống cho cán bộ công nhân viên, đem lại lợi nhuận hợp lý cho Công ty và lợi tức thỏa đáng cho các cán bộ công nhân viên công ty, đồng thời cống hiến thật nhiều cho đất nước cho xã hội. 

 

Giá Trị Cốt Lõi:

Tự tin và Luôn luôn kiên cường theo đuổi các mục tiêu, dám thách thức các tiêu chuẩn. 

 
Chúng tôi không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, chúng tôi đam mê trở thành người giỏi nhất.

 

Với mục tiêu phát triển bền vững và trường tồn ,Chúng tôi liên tục trau dồi những kỹ năng ,trình độ kỹ thuật,Chuyên nghiệp hóa chất lượng dịch vụ ,Mãi mãi là nhà cung ứng các sản phẩm chất lượng ,Dịch vụ kỹ thuật hàng đầu ,chuyên nghiệp & là niềm tin cậy của mọi Đối tác cũng như mọi Khách hàng !

 

Nguồn: Tiên Phong